Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8398
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ประภัทรพงศ์ ชาญชิต | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-09-07T03:04:11Z | - |
dc.date.available | 2022-09-07T03:04:11Z | - |
dc.date.issued | 2565 | - |
dc.identifier.citation | ประภัทรพงศ์ ชาญชิต. 2557. "ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการกำกับดูแลธุรกิจตลาดแบบตรงตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฏหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8398 | - |
dc.description | เป็นสารนิพนธ์ หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผู้ทำวิจัยศึกษาปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการกำกับดูแลธุรกิจตลาดแบบตรงตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 | th_TH |
dc.description.abstract | ตลาดแบบตรง (Direct Marketing) เป็นการนำเสนอขายสินค้าหรือบริการต่างๆ ในลักษณะของการสื่อสารข้อมูลเพื่อเสนอขายสินค้าหรือบริการนั้นโดยตรงต่อผู้บริโภคที่อยู่ห่างกันโดยระยะทาง สารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาประวัติ ความเป็นมา แนวคิด ทฤษฎีและลักษณะของธุรกิจตลาดแบบตรงของประเทศไทยและต่างประเทศโดยศึกษาถึงหลักกฎหมายเกี่ยวกับธุรกิจตลาดแบบตรงของประเทศอังกฤษและประเทศเยอรมันเปรียบเทียบกับพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 ของประเทศไทยเพื่อวิเคราะห์ให้เห็นถึงสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นและผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการบังคับใช้พระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 และเสนอแนะแนวทางที่เป็นประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | Sripatum University | th_TH |
dc.relation.ispartofseries | SPU_2557 | th_TH |
dc.subject | พระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 | th_TH |
dc.subject | ตลาดแบบตรง | th_TH |
dc.title | ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการกำกับดูแลธุรกิจตลาดแบบตรงตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 | th_TH |
dc.title.alternative | LEGAL PROBLEMS RELATING TO THE SUPERVISION OF DIRECT MARKETING BUSINESS UNDER DIRECT SALES AND DIRECT MARKETING ACT, B.E. 2545 (2002) | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 389.98 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 208.21 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 40.03 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 173.93 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 248.33 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 3.49 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 2.66 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 2.2 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 333.75 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 294.14 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 3.09 MB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้เขียน.pdf | 20.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.