Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8433
Title: คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานประกันสังคม : กรณีศึกษา สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่ 5
Other Titles: QUALITY OF WORK LIFE RELATING TO WORK EFFICIENCY OF PERSONNEL : A CASE STUDY OF SOCIAL SECURITY OFFICE BANGKOK AREA 5
Authors: กัลยวรรธน์ ศิรวัชรินทร์
Keywords: คุณภาพชีวิตในการทำงาน
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่ 5
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: กัลยวรรธน์ ศิรวัชรินทร์. 2563. "คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานประกันสังคม : กรณีศึกษา สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่ 5." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพชีวิตในการทำงาน ระดับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานประกันสังคม สังกัดสำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการประเมินความคิดเห็นต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน จากพนักงานทั้งหมด 62 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าสัมประสิทธื์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน (Pearson Correlation)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8433
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools