Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8465
Title: ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
Other Titles: FACTORS RELATING TO CORPORATE ENGAGEMENT OF POLICE OFFICERS UNDER THE OFFICE OF BUDGER AND FINANCE ROYAL THAI POLICE
Authors: เกรียงศักดิ์ จินดาวณิชย์
Keywords: ปัจจัยส่วนบุคคล
ปัจจัยลักษณะของงาน
ปัจจัยประสบการณ์ในการทำงาน
ความผูกพันต่อองค์การ
Issue Date: 2565
Publisher: Sripatum University
Citation: เกรียงศักดิ์ จินดาวณิชย์. 2563. "ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) เพื่อศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 2) เพื่อเปรียบเทียบความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติและ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างปัจจัยประสบการณ์ในการทำงานและปัจจัยลักษณะงานกับความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประชากร ที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8465
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
เกรียงศักดิ์ จินดาวณิชย์.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools