กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8731
ชื่อเรื่อง: การพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แชทบอท สำหรับการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีความสงสัยต่อการเสี่ยงที่จะมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: DEVELOPMENT OF LINE CHATBOT APPLICATION FOR GIVING ADVICE TO PEOPLE WHO SUSPECTED OF BEING RISK OF SEXUAL DYSFUNCTION
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชาติศิริ ศิลาแรง
คำสำคัญ: เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
แชทบอท
ไลน์
ความเสีี่ยงที่จะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
วันที่เผยแพร่: 2565
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: ชาติศิริ ศิลาแรง. 2563. "การพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แชทบอท สำหรับการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีความสงสัยต่อการเสี่ยงที่จะมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2563
บทคัดย่อ: ในปัจจุบันประชากรประเทศไทยกำลังประสบปัญหาภาวะเสื่อมสภาวะทางเพศก่อนวัยอันควรมากขึ้นทั้งนี้ มีได้ในหลายปัจจัยทั้งความบกพร่องทางฮอร์โมน พฤติกรรมในการใช้ชีวิต อายุ และภาวะเครียดหรือซึมเศร้าก็เป็นอีกในหลายสาเหตุที่ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ และเป็นที่น่าเสียดาย เพราะผู้คนที่มีสุขภาพร่างกายปกติมองเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกขบขัน และผู้ที่ป่วยก็มีความรู้สึกอับอายจนทำให้ไม่กล้าที่จะเข้าไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาและรักษาอาการให้ดีขึ้นหรือหายขาดจากสภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ อันจะทำให้เกิดปัญหามากมายตามมาภายหลังได้
รายละเอียด: เป็นสารนิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผู้ทำวิจัยศึกษาการพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แชทบอท สำหรับการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีความสงสัยต่อการเสี่ยงที่จะมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8731
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ชาติศิริ ศิลาแรง.pdf4.34 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น