กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8808
ชื่อเรื่อง: | การสร้างสื่อการสอนมัลติมีเดียแบบภาพจำคำบัญชีพื้นฐานเพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านของเด็กปฐมวัยในสังกัดของสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 3 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | CREATION OF MULTIMEDIA TEACHING MATERAILS IN VISUAL MEMORY FOR BASIC ACCOUNTING SKILLS TO DEVELOP EARLY CHILDHOOD READING UNDER THE OFFICE OF PRIMARY EDUCATION SERVICE AREA SUPHANBURI DISTRICT 3 |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วาสนา เกษประทุม |
คำสำคัญ: | สื่อการสอนมัลติมีเดีย คำบัญชีพื้นฐาน ทักษะการอ่าน เด็กปฐมวัย |
วันที่เผยแพร่: | 2565 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | วาสนา เกษประทุม. 2564. "การสร้างสื่อการสอนมัลติมีเดียแบบภาพจำคำบัญชีพื้นฐานเพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านของเด็กปฐมวัยในสังกัดของสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 3." สารนิพนธ์ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และการสอน วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสร้างสื่อการสอนมัลติมีเดียแบบภาพจำคำบัญชีพื้นฐานสำหรับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนปฐมวัยและ 2) เพื่อเปรียบเทียบทักษะด้านการอ่านคำบัญชีพื้นฐานโดยใช้มัลติมิเดียแบบภาพจำเป็นสื่อในการจัดการเรียนรู้ก่อนและหลังการทดลองของเด็กปฐมวัย ผู้วิจัยได้ดำเนินการออกแบบสื่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านของเด็กปฐมวัย เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการจัดการเรียนรู้ในด้านต่างๆ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ นักเรียนปฐมวัยสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3 จำนวน 12 โรงเรียน มีนักเรียนชั้นอนุบาลศึกษาปัีที่ 3 รวม 38 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ สื่อการสอนมัลติมีเดียแบบภาพจำคำบัญชีพื้นฐานของเด็กปฐมวัย แผนการจัดกิจกรรม และแบบประเมินทักษะการอ่าน วิเคราะห์ข้อมูลโยใช้ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละและวิเคราะห์เนื้อหา |
รายละเอียด: | ตารางและรูปภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8808 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | SITI-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
64500667 วาสนา เกษประทุม .pdf | 2.88 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น