กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8839
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนกระแสเงินสดจากกิจกรรมดำเนินงานต่อความสามารถในการทำกำไรและความสามารถในการชำระหนี้ของกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE RELATIONSHIP BETWEEN CASH FLOWS PER PROFITABILITY WITH AFFORDABILITY DEBT ABILITY ASSESSMENT OF THE LISTED COMPANIES TECHNOLOGY GROUP IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อาภาภรณ์ พันธ์เขียว
คำสำคัญ: อัตราส่วนกระแสเงินสดจากกิจกรรมดำเนินงาน
ความสามารถในการทำกำไร
ความสามารถในการชำระหนี้
วันที่เผยแพร่: 2565
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: อาภาภรณ์ พันธ์เขียว. 2564. "ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนกระแสเงินสดจากกิจกรรมดำเนินงานต่อความสามารถในการทำกำไรและความสามารถในการชำระหนี้ของกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2564
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนกระแสเงินสดจากกิจกรรมดำเนินงานต่อความสามารถในการทำกำไรและความสามารถในการชำระหนี้ของกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เก็บข้อมูลจากงบการเงิน จำนวน 36 บริษัท ระหว่างปี พ.ศ. 2560 - 2564 ระยะเวลา 5 ปี รวมข้อมูลทั้งหมด 180 ข้อมูล โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าสูงสุด ค่าต่ำสุด และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานที่ใช้ในการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ได้แก่ การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ที่ระดับนัยสำคัญ .05
รายละเอียด: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8839
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
อาภาภรณ์ พันธ์เขียว.pdf988.31 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น