Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026
Title: คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น
Other Titles: SERVICE QUALITY TO IMPROVE SATISFACTION AND ELECTRONICS WORD OF MOUTH OF UNDERGRADUATE STUDENTS OF HIGHER EDUCATION INSTITUTION IN KHON KAEN
Authors: อรณิช ก่ำเกลี้ยง
Keywords: คุณภาพการบริการ
ความพึงพอใจ
การสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์
Issue Date: 2566
Publisher: Sripatum University
Citation: อรณิช ก่ำเกลี้ยง. 2562. "คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น.
Series/Report no.: SPU_2562
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ขอนแก่น ดำเนินการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันในจังหวัดขอนแก่น
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026
Appears in Collections:S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0]



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.