Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026
Title: | คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น |
Other Titles: | SERVICE QUALITY TO IMPROVE SATISFACTION AND ELECTRONICS WORD OF MOUTH OF UNDERGRADUATE STUDENTS OF HIGHER EDUCATION INSTITUTION IN KHON KAEN |
Authors: | อรณิช ก่ำเกลี้ยง |
Keywords: | คุณภาพการบริการ ความพึงพอใจ การสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | อรณิช ก่ำเกลี้ยง. 2562. "คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. |
Series/Report no.: | SPU_2562 |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ขอนแก่น ดำเนินการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันในจังหวัดขอนแก่น |
Description: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026 |
Appears in Collections: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย อรณิช ก่ำเกลี้ยง.pdf | 7.29 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.