กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | SERVICE QUALITY TO IMPROVE SATISFACTION AND ELECTRONICS WORD OF MOUTH OF UNDERGRADUATE STUDENTS OF HIGHER EDUCATION INSTITUTION IN KHON KAEN |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อรณิช ก่ำเกลี้ยง |
คำสำคัญ: | คุณภาพการบริการ ความพึงพอใจ การสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ |
วันที่เผยแพร่: | 2566 |
สำนักพิมพ์: | Sripatum University |
แหล่งอ้างอิง: | อรณิช ก่ำเกลี้ยง. 2562. "คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. |
หมายเลขชุด/รายงาน: | SPU_2562 |
บทคัดย่อ: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ขอนแก่น ดำเนินการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันในจังหวัดขอนแก่น |
รายละเอียด: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย อรณิช ก่ำเกลี้ยง.pdf | 7.29 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น