กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น
ชื่อเรื่องอื่นๆ: SERVICE QUALITY TO IMPROVE SATISFACTION AND ELECTRONICS WORD OF MOUTH OF UNDERGRADUATE STUDENTS OF HIGHER EDUCATION INSTITUTION IN KHON KAEN
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อรณิช ก่ำเกลี้ยง
คำสำคัญ: คุณภาพการบริการ
ความพึงพอใจ
การสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์
วันที่เผยแพร่: 2566
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: อรณิช ก่ำเกลี้ยง. 2562. "คุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2562
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ขอนแก่น ดำเนินการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันในจังหวัดขอนแก่น
รายละเอียด: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9026
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0]

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
รายงานการวิจัย อรณิช ก่ำเกลี้ยง.pdf7.29 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น