Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9029
Title: | การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น |
Other Titles: | MODERN MARKETING MANAGEMENT FOR KHON KAEN'S TOURISM DEVELOPMENT BASED ON LOCAL IDENTITIES |
Authors: | ณัฐกานต์ ตันมิ่ง |
Keywords: | การตลาดสมัยใหม่ การท่องเที่ยว อัตลักษณ์พื้นถิ่น |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | ณัฐกานต์ ตันมิ่ง. 2562. "การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. |
Series/Report no.: | SPU_2562 |
Abstract: | การศึกษาเรื่อง "การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น บนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น" มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาอัตลักษณ์พื้นถิ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น 2) เพื่อวิเคราะห์ความสัมพันธ์และองค์ประกอบด้านการจัดการการตลาดสมัยใหม่ ที่มีผลต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น 3) เพื่อเสนอแผนพัฒนาการจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น ดำเนินการศึกษา โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยรูปแบบการวิจัยเชิงผสมผสาน โดยผสมผสานระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพ ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง คือ นักท่องเที่ยว หน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น |
Description: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9029 |
Appears in Collections: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย ณัฐกานต์ ตันมิ่ง.pdf | 17.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.