กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9029
ชื่อเรื่อง: | การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | MODERN MARKETING MANAGEMENT FOR KHON KAEN'S TOURISM DEVELOPMENT BASED ON LOCAL IDENTITIES |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณัฐกานต์ ตันมิ่ง |
คำสำคัญ: | การตลาดสมัยใหม่ การท่องเที่ยว อัตลักษณ์พื้นถิ่น |
วันที่เผยแพร่: | 2566 |
สำนักพิมพ์: | Sripatum University |
แหล่งอ้างอิง: | ณัฐกานต์ ตันมิ่ง. 2562. "การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. |
หมายเลขชุด/รายงาน: | SPU_2562 |
บทคัดย่อ: | การศึกษาเรื่อง "การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น บนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น" มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาอัตลักษณ์พื้นถิ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น 2) เพื่อวิเคราะห์ความสัมพันธ์และองค์ประกอบด้านการจัดการการตลาดสมัยใหม่ ที่มีผลต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น 3) เพื่อเสนอแผนพัฒนาการจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น ดำเนินการศึกษา โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยรูปแบบการวิจัยเชิงผสมผสาน โดยผสมผสานระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพ ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง คือ นักท่องเที่ยว หน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น |
รายละเอียด: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9029 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย ณัฐกานต์ ตันมิ่ง.pdf | 17.79 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น