Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9066
Title: ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาธนบุรี
Other Titles: PEOPLE'S SATISFACTION TO THE QUALITY OF SERVICE OF BANGKOK METROPOLITAN LAND OFFICE, THONBURI BRANCH
Authors: วัชรพงษ์ คำอุ่น
Keywords: ความพึงพอใจ
การให้บริการ
สำนักงานที่ดิน
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วัชรพงษ์ คำอุ่น. 2562. “ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาธนบุรี.” สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาธนบุรี และเปรียบเทียบผู้ที่มารับบริการ ที่มี เพศ อายุ การศึกษา และอาชีพ แตกต่างกัน ผู้ที่มารับบริการที่เป็นกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 377 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามแบบประมาณค่า ค่าความเชื่อมั่นแบบสอบถาม 0.910 สถิติที่ใช้ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานใช้สถิติ t-test และ F-test (One-Way ANOVA) กำหนดนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9066
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools