Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรัฐรวี สุขฤทัยในธรรมth_TH
dc.date.accessioned2023-03-21T07:30:56Z-
dc.date.available2023-03-21T07:30:56Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.citationรัฐรวี สุขฤทัยในธรรม. 2562. "ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077-
dc.descriptionตารางและภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ประชาชนที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานครth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2562th_TH
dc.subjectความพึงพอใจth_TH
dc.subjectผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จth_TH
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeUSER'S SATISFACTION TO ONE STOP SERVICE CENTER AT THUNGKHRU DISTRICT BANGKOK METROPOLITANth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools