กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: USER'S SATISFACTION TO ONE STOP SERVICE CENTER AT THUNGKHRU DISTRICT BANGKOK METROPOLITAN
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รัฐรวี สุขฤทัยในธรรม
คำสำคัญ: ความพึงพอใจ
ผู้ใช้บริการ
ศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ
วันที่เผยแพร่: 2566
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: รัฐรวี สุขฤทัยในธรรม. 2562. "ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2562
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ประชาชนที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
รายละเอียด: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ