Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐกานต์ สังขะทรัพย์th_TH
dc.date.accessioned2023-03-23T06:36:02Z-
dc.date.available2023-03-23T06:36:02Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.citationณัฐกานต์ สังขะทรัพย์. 2563. "กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080-
dc.descriptionตารางและภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา ดังนี้ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของกระบวนการสู่การตัดสินใจใช้บริการ (5A) ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น และ (3) เพื่อเสนอกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลของโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามในการรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ที่เคยใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่นth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2563th_TH
dc.subjectกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลth_TH
dc.subjectการตัดสินใจใช้บริการth_TH
dc.titleกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่นth_TH
dc.title.alternativeDIGITAL INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGIES AFFECTING CONSUMERS’ DECISION MAKING ON USING SERVICES OF PRIVATE HOSPITALS IN KHON KAENth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0]



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.