กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | DIGITAL INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGIES AFFECTING CONSUMERS’ DECISION MAKING ON USING SERVICES OF PRIVATE HOSPITALS IN KHON KAEN |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์ |
คำสำคัญ: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล การตัดสินใจใช้บริการ |
วันที่เผยแพร่: | 2566 |
สำนักพิมพ์: | Sripatum University |
แหล่งอ้างอิง: | ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์. 2563. "กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. |
หมายเลขชุด/รายงาน: | SPU_2563 |
บทคัดย่อ: | งานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา ดังนี้ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของกระบวนการสู่การตัดสินใจใช้บริการ (5A) ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น และ (3) เพื่อเสนอกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลของโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามในการรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ที่เคยใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น |
รายละเอียด: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์.pdf | 6.62 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น