Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080
Title: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น |
Other Titles: | DIGITAL INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGIES AFFECTING CONSUMERS’ DECISION MAKING ON USING SERVICES OF PRIVATE HOSPITALS IN KHON KAEN |
Authors: | ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์ |
Keywords: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล การตัดสินใจใช้บริการ |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์. 2563. "กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. |
Series/Report no.: | SPU_2563 |
Abstract: | งานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา ดังนี้ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของกระบวนการสู่การตัดสินใจใช้บริการ (5A) ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น และ (3) เพื่อเสนอกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลของโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามในการรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ที่เคยใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น |
Description: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080 |
Appears in Collections: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์.pdf | 6.62 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.