กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9170
ชื่อเรื่อง: ผลการเรียนรู้ห้องเรียนกลับด้านรายวิชาการจัดการลงทุนและการวิเคราะห์หลักทรัพย์ในมหาวิทยาลัยศรีปทุม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE EFFECTS OF FLIPPED CLASSROOM LEARNING IN INVESTMENT MANAGEMENT AND SECURITIES ANALYSIS SUBJECT AT SRIPATUM UNIVERSITY
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ปัทมา โกเมนท์จำรัส
ณัฐธยาน์ ตรีผลา
คำสำคัญ: การลงทุน หลักทรัพย์ ห้องเรียนกลับด้าน
security, investment, flipped classroom 1. บ
วันที่เผยแพร่: 15-กุมภาพันธ์-2566
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
แหล่งอ้างอิง: -
หมายเลขชุด/รายงาน: -
-
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาเปรียบเทียบผลการเรียนรู้รายวิชาการจัดการลงทุนและการวิเคราะห์หลักทรัพย์ในหัวข้อ การประเมินมูลค่าตราสารทุน และ การประเมินมูลค่าตราสารหนี้ โดยทำการศึกษาในรูปแบบของห้องเรียนกลับด้าน และ 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการเรียนรู้ห้องเรียนกลับด้าน ในหัวข้อ การประเมินมูลค่าตราสารทุน และ การประเมินมูลค่าตราสารหนี้ งานวิจัยนี้เก็บข้อมูลจากแบบทดสอบก่อนเรียน หลังเรียน และ ความพึงพอใจของนักศึกษา จานวน 23 ตัวอย่าง โดยการสุ่มแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ผลการวิจัยพบว่า 1) ผลการเรียนรู้ห้องเรียนกลับด้านรายวิชาการจัดการลงทุนและการวิเคราะห์หลักทรัพย์ ในหัวข้อ การประเมินมูลค่าตราสารทุน และ การประเมินมูลค่าตราสารหนี้ มีผลการเรียนรู้ที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ 2) ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจที่ระดับ 4.53 (𝑋̅ = 4.53)
รายละเอียด: -
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9170
ISSN: -
-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
PRO ผลการเรียนรู้กลับด้าน รวม.pdf2.7 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น