Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9591
Title: คุณลักษณะของระบบสารสนเทศที่ดีและการยอมรับการใช้เทคโนโลยีของระบบสารสนเทศส่งผลต่อความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล
Other Titles: CHARACTERISTICS OF A GOOD INFORMATION SYSTEM AND ACCEPTANCE OF INFORMATION TECHNOLOGY AFFECTS THE SUCCESS OF THE COMPUTERIZED ACCOUNTING SYSTEM (e-LAAS) OF LOCAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATIONS IN THE METROPOLITAN AREA
Authors: ศุภนิดา โคตรชาดา
Keywords: คุณลักษณะของระบบสารสนเทศ
การยอมรับการใช้เทคโนโลยี
ความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: ศุภนิดา โคตรชาดา. 2565. "คุณลักษณะของระบบสารสนเทศที่ดีและการยอมรับการใช้เทคโนโลยีของระบบสารสนเทศส่งผลต่อความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: การค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาคุณลักษณะของระบบสารสนเทศที่ดีส่งผลต่อความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล 2) ศึกษาการยอมรับเทคโนโลยีของระบบสารสนเทศ ส่งผลต่อความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ บุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑล
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9591
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ศุภนิดา โคตรชาดา.pdf6.51 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.