Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9609
Title: คุณลักษณะและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานทางบัญชีของผู้ทำบัญชีที่เป็นสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีในเขตพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน
Other Titles: THE CHARACTERISTICS AND MOTIVATIONS THAT AFFECT ACCOUNTING PERFORMANCE OF ACCOUNTANT'S MEMBER WITH THE FERDERATION OF ACCOUNTING PROFESSIONS IN THE SOUNTHERN ANDAMAN COAST
Authors: ชาคริยา ปรีเปรม
Keywords: คุณลักษณะของผู้ทำบัญชี
แรงจูงใจในการทำงาน
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานทางบัญชี
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: ชาคริยา ปรีเปรม. 2565. "คุณลักษณะและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานทางบัญชีของผู้ทำบัญชีที่เป็นสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีในเขตพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) คุณลักษณะของผู้ทำบัญชี อันได้แก่ ทัศนคติของผู้ทำบัญชี ทักษะของผู้ทำบัญชี จรรยาบรรณผู้ทำบัญชี และประสบการณ์ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้ทำบัญชี 2) แรงจูงใจ อันได้แก่ ค่าตอบแทน ความมั่นคงในการทำงาน นโยบายและการบริหารงาน และลักษณะของงานที่ปฏิบัติ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้ทำบัญชี การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้ทำบัญชีที่เป็นสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีในเขตพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน จำนวน 324 คน กำหนดขนาดตัวอย่างโดยใช้สูตรของทาโร่ ยามาเน่ เลือกกลุ่มตัวอย่างโดยวิธีการสุ่มแบบบังเอิญ
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9609
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ชาคริยา ปรีเปรม.pdf2.18 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.