S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท โดย ผู้เขียน "กัมปนาท ฤทธิ์เพชนิล"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 2 ของ 2
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ ความต้องการการพัฒนาของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี(2545) กัมปนาท ฤทธิ์เพชนิลในการวิจัยความต้องการพัฒนาของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาลักษณะความต้องการการพัฒนาในด้านบุคลิกภาพ ด้านวิชาการ ด้านการบริหาร ด้านการปฏิบัติงาน และจิตวิญาณ และเพื่อเปรียบเทียบระดับความต้องการการพัฒนาเมื่อจำแนกตามชั้นยศ, รายได้, การศึกษา และประสบการณ์ในการทำงานที่ระดับนัยสำคัญทางสถตอที่ระดับ .05 ในการศึกษาใช้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 517 คน แบ่งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน จำนวน 331 คน ชั้นสัญญาบัตร จำนวน 186 คน ผลการศึกษาพบว่า ข่าราชการตำรวจมีความต้องการการพัฒนาทั้ง 4 ด้านระดับมาก แต่เมื่อพิจารณาในรายละเอียด พบว่า ความต้องการพัฒนาในการบริหารจะมีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาได้แก่ด้านการปฏิบัติงาน, ด้านสุขภาพ จิตวิญาณ และจริยธรรม ด้านบุคลิกภาพ และวิชาการตามลำดับ ส่วนในการเปรีบเทียบความต้องการพัฒนา ไนด้านบุคลิกภาพพบว่าชั้นยศ, ประสบการณ์, รายได้ และการศึกษาไม่มีผลต่อความต้องการพัฒนาในด้านบุคลิกภาพ, ในด้านวิชาการ, ด้านการบริหาร ด้านการปฏิบัติงาน พบว่า ประสบการณ์, รายได้ และการศึกษา มีผลต่อความต้องการการพัฒนาที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ส่วนในด้านสุขภาพ, จิตวิญาณและจริยธรรม พบว่ารายได้และการศึกษามีผลต่อความต้องการการพัฒนาที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติรายการ ความต้องการการพัฒนาของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี(2545) กัมปนาท ฤทธิ์เพชนิลในการวิจัยความต้องการพัฒนาของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาลักษณะความต้องการการพัฒนาในด้านบุคลิกภาพ ด้านวิชาการ ด้านการบริหาร ด้านการฏิบัติงาน และจิตวิญาณ และเพื่อเปรียบเทียบระดับความต้องการการพัฒนาเมื่อจำแนกตามชั้นยศ, รายได้, การศึกษา และประสบการณ์ในการทำงานที่ระดับนัยสำคัญทางสถตอที่ระดับ .05 ในการศึกษาใช้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 517 คน แบ่งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน จำนวน 331 คน ชั้นสัญญาบัตร จำนวน 186 คน ผลการศึกษาพบว่า ข่าราชการตำรวจมีความต้องการการพัฒนาทั้ง 4 ด้านระดับมาก แต่เมื่อพิจารณาในรายละเอียด พบว่า ความต้องการพัฒนาในการบริหารจะมีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาได้แก่ด้านการปฏิบัติงาน, ด้านสุขภาพ จิตวิญาณ และจริยธรรม ด้านบุคลิภาพ และวิชาการตามลำดับ ส่วนในการเปรีบเทียบความต้องการพัฒนา ไนด้านบุคลิกภาพพบว่าชั้นยศ, ประสบการณ์, รายได้ และการศึกษาไม่มีผลต่อความต้องการพัฒนาในด้านบุคลิกภาพ, ในด้านวิชาการ, ด้านการบริหาร ด้านการปฏิบัติงาน พบว่า ประสบกาณ์, รายได้ และการศึกษา มีผลต่อความต้องการการพัฒนาที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถติ ส่วนในด้านสุขภาพ, จิตวิญาณและจริยธรรม พบว่ารายได้และการศึกษามีผลต่อความต้องการการพัฒนาที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถติต