05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู 05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ) โดย เรื่อง "รูปแบบการจัดการเรียนแบบผสมผสาน"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ รูปแบบการจัดการเรียนแบบผสมผสานที่มีผลต่อความพีงพอใจของนักศึกษาในรายวิชา MGT388 ศาสตร์และศิลป์ในการสื่อสารทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม(มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, 2565-06) อรนิษฐ์ แสงทองสุขการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษารูปแบบการจัดการเรียนแบบผสมผสาน และความพีงพอใจในการเรียนของนักศึกษา (2) เปรียบเทียบความพีงพอใจของนักศึกษา จำแนกตามสถานภาพส่วนบุคคล และ (3) เศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการจัดการเรียนแบบผสมผสานที่มีต่อความพึงพอใจในการเรียนของนักศึกษา กลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจที่ลงทะเบียนในรายวิชา MGT388 ศาสตร์และศิลป์ในการสื่อสารทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ภาคการศึกษาที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2564 จำนวน 269 คน ผู้วิจัยได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลจากการรวบรวมแบบสอบถามความคิดเห็นที่ได้รับทั้งหมด โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย โดยกำหนดระดับความมีนัยสำคัญ 0.05 ทั้งนี้สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วย ค่าความถี่ และค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานสัมประสิทธิ์สหสัมพันธืเพียรสันและการ วิเคราะห์สมการถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า รูปแบบการจัดการเรียนแบบผสมผสาน และความพีงพอใจในการเรียนของนักศึกษาในรายวิชาMGT388 ศาสตร์และศิลป์ในการสื่อสารทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุมอยู่ในระดับมาก สถานภาพส่วนบุคคลที่แตกต่างกันมีระดับความพึงพอใจในการเรียนของนักศึกษาแตกต่างกัน และรูปแบบการจัดการเรียนแบบผสมผสานมีอิทธิพลในระดับมากต่อความพีงพอใจของนักศึกษา