BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
การส่งล่าสุด
รายการ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน บริษัทชิโยดะ อินทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด(2555-11-23T07:32:43Z) กนกวรรณ วัธนไทยนันท์การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์การ, ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันขององค์การของพนักงานบริษัทชิโยดะ อินทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด โดยพิจารณาจาดตัวแปร 3 ลักษณะ ได้แก่ ลักษณะส่วนบุคคล ลักษณะงาน และประสบการณ์ในการทำงาน โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัย คือ พนักงานของบริษัทชิโยดะ อินทิเกร(ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 196 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS/PC สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบแบบที (t-test) และแบบเอฟ (f-test) และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์โดยมีนิยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ได้ผลการศึกษาพบว่า ผลการศึกษาพบว่า 1)พนักงานของบริษัทชิโยดะ อินทิเกร ประเทศไทย จำกัด ส่วนใหญ่มีระดับความผูกพันธ์ต่อองค์กรปานกลาง 2)พนักงานของบริษัทที่มีอายุ สถานภาพสมรส ระยะเวลาในการปฏิบัติงาน ที่แตกต่างกันระดับความผูกพันที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ0.05 3)ในส่วนปัจจัยในด้านลักษระงานและปัจจัยด้านประสบการณ์ในการทำงานที่แตกต่างกัน โดยมีความสัมมพันธ์เชิงบวกอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05รายการ การจัดการระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ศึกษาเฉพาะกรณี การจัดการด้านการซ้อมอพยพหนีไฟ(2555-11-21T03:34:21Z) ศรุต ศิลปาจารย์การศึกษาเรื่อง การจัดการระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของธนาคารกรุเทพ สำนักงานใหญ่ ศึกษาเฉพาะกรณีการจัดการด้านการซ้อมอพยพหนีไฟ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระบบการจัดการ ระบบป้องกันอัคคีภัย เฉพาะกรณี การจัดการด้านการซ้อมอพยพหนีไฟ และเพื่อศึกษาการทำประชาสัมพันธ์ในองค์กรให้พนักงานสนใจในความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของพนักงานฝ่ายอาคารและทรัพย์สินธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ เก็บรวบรวมข้อมูล โดยการสัมภาษณ์ กลุ่มพนักงานฝ่ายอาคารและทรัพย์สิน 9 คน ซึ่งรับผิดชอบงานด้านนี้...รายการ การจัดการการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาทีมผลิตสื่อดนตรี(2555-11-21T03:32:11Z) วุฒิกานต์ คมขำการศึกษาเรื่อง การจัดการการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาทีมผลิตสื่อดนตรีครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงรูปแบบการสื่อสาร ช่องทางในการสื่อสารที่ทีมผลิตสื่อดนตรีเลือกใช้ และศึกษาถึงระดับความสัมพันธ์ของสมาชิกภายในทีมถึงการรวมกลุ่มในการทำงาน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ สมาชิกในทีมผลิตสื่อดนตรีเป็นจำนวน 9 คน โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก...รายการ ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขา เกษตรตัดใหม่)(2555-11-21T03:28:26Z) วีรดา สุทธิชื่นการศึกษาเรื่อง “ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์”สัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า สาขาเกษตรตัดใหม่ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า สาขาเกษตรตัดใหม่ จำนวน 240 คน ใช้การเลือกกลุ่มตัวอย่างใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม ทดสอบความเชื่อถือของแบบสอบถาม วิเคราะห์ โดยใช้วิธีการทางสถิติ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน T-test และ One Way Anova ทำการประมวลผลข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรม SPSS…รายการ ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ กรณีศึกษาธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่(2555-11-21T03:25:54Z) วรายุทธ เอมเดชการศึกษาวิจัย เรื่อง ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารสงเคราะห์ กรณีศึกษาธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ พนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ มีขนาดกลุ่มตัวอย่างพนักงานที่ใช้ในการศึกษา 313 คน สุ่มโดยวิธีการสุ่มอย่างง่าย (simple random sampling) มีการกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้สูตรการคำนวณของ Taro Yamanane การศึกษาครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลรายการ การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการให้บริการ e-Customs สำหรับการนำสินค้าเข้ามาในราชอาณาจักร(2555-11-21T03:19:30Z) รำพินธ์ กำแพงทิพย์การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการระบบ e-Customs สำหรับการนำสินค้าเข้ามาในราชอาณาจักรต่อระบบดังกล่าว และศึกษาปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติพิธีการระบบ e-Customs สำหรับการนำเข้าสินค้าเข้ามาในราชอาณาจักร โดยศึกษาจากกลุ่มผู้มาติดต่อราชการในการนำสินค้าเข้าคลังสินค้าทัณฑ์บนในกำกับของฝ่ายบริการคลังสินค้าทัณฑ์บนและเขตปลอดอากรที่ 3 จำนวน 97คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมรายการ ความคิดเห็นของนักกีฬาแบดมินตันที่มีต่อการพัฒนากีฬาแบดมันตันในประเทศไทย(2555-11-21T03:17:36Z) รณกร พูลสรรพสิทธิ์การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของกีฬาแบดมินตันในประเทศไทยเพื่อนำผลการศึกษาเพื่อเป็นแนวทาง วางแผนพัฒนากีฬาแบดมินตัน ผลการศึกษาเป็นแนวทางในการวางแผลกลยุทธ์ในการส่งเสริมให้นักกีฬามีศักยภาพมากขึ้น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือนักกีฬา ชาย หญิง ที่ขึ้นทะเบียนในสมาคมแบดมินตันในประเทศ จำนวน 200 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยรายการ ความพึงพอใจของพนักงานฝ่ายข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีต่อระบบสารสนเทศ ENPS(2555-11-21T03:15:25Z) มโนประภา กลัดภิบาลการศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับความพึงพอใจของพนักงานฝ่ายข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีต่อระบบสารสนเทศ ENPS มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของพนักงานฝ่ายข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีต่อระบบสารสนเทศ ENPS เพื่อศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของพนักงานฝ่ายข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีต่อระบบสารสนเทศ ENPS จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลแตกต่างกัน ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานภาพการสมรส อายุงาน และรายได้เพื่อศึกษาถึงวัตถุประสงค์ขององค์กรที่นำระบบสารสนเทศดังกล่าวมาใช้เพื่อศึกษาว่าระบบสารสนเทศ ENPS มีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใดกับความพึงพอใจในระบบสารสนเทศ ENPS กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ พนักงานฝ่ายข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 จำนวน 170 คน การเก็บรวบรวมข้อมูลโดยการใช้แบบสอบถามซึ่งแบ่งเป็น 2 ตอน ได้แก่ แบบสอบถามลักษณะส่วนบุคคล และแบบสอบถามความพึงพอใจในสวัสดิการรายการ ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง วังหลวง(2555-11-21T03:12:01Z) พัลลภา พัฒนมุกดาการวิจัยครั้งนี้เป็นวิจัยเชิงสำรวจมีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาถึงปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง วังหลวง 2)เพื่อศึกษาแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังวังหลวง กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 240 คน การวิเคราะห์ใช้สถิติอนุมาน (Inferental Statistics) เพื่อวิเคราะห์หาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปร คือสถิติทดสอบแบบ Chi-square เพื่อทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรเชิงกลุ่ม 2 ตัว จากค่า Pearson Chisquare ที่ระดับความเชื่อมั่น 95% หรือนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการศึกษาพบว่าเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง วังหลวง ที่ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย เมื่อพิจารณาจำแนกตามอายุ พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีอายุมากกว่า 51 ปี และมีกลุ่มตัวอย่างส่วนน้อยมีอายุ 41-50 ปี และต่ำกว่า 30 ปี เมื่อพิจารณาจำแนกตามระดับการศึกษา พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี รองลงมามีระดับการศึกษางานหัตถกรรมฝีมือและระดับอาชีวศึกษา ตามลำดับรายการ วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา : มหาวิทยาลัยศรีปทุม(2555-11-21T03:09:30Z) พรชัย เอมเอกการศึกษาเรื่อง “วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยศรีปทุม” ครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กร กับปัจจัยสร้างสรรค์ในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ ด้านนโยบายและเป้าหมายองค์กร, ด้านความรู้ความสามารถของบุคคลากร, ด้านหน้าที่และหน่วยงานที่รับผิดชอบในแต่ละทีมงาน, ด้านสภาพแวดล้อมภายในองค์กร, ด้านความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของบุคคลากร โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลในเดือน เมษายน 2552 และทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS for Window Version 10 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติ T-test และค่าสถิติ F-test …รายการ การจัดการห่วงโซ่อุปทานของกลุ่มหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดนครนายก(2555-11-21T03:07:23Z) ดำรงค์ศักดิ์ หนองขอมการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดการห่วงโซอุปทานของกลุ่มหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครนายก และเปรียบเทียบการจัดการห่วงโซ่อุปทานของกลุ่มหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีประเภทของผลิตภัณฑ์แตกต่างกัน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยในครั้งนี้เป็นกลุ่มหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ จำนวน 67 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่า T-test และ F-test…รายการ การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารบริการส่งถึงที่ของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร(2555-11-21T03:03:16Z) ณัชชากร วัฒนะวิวัฒน์กุลการวิจัยเชิงสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารส่งถึงที่ของ พนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร 2)ศึกษาปัจจัยทางด้านแรงจูงใจที่ผู้บริโภคมีต่ออาหารบริการส่งถึงที่ 3)ปัจจัยทางการตลาดเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุง พัฒนาคุณภาพอาหารบริการส่งถึงที่และรูปแบบการบริการ กลุ่มตัวอย่าง 400 คน ได้มาจากคนที่ทำงานในบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร โดยกำหนดโควต้า เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล เป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้นมา สถิติการวิเคราะห้ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน T-test F-test One Analysis Of Variance Chi-Square โดยคำนวณจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป SPSSรายการ ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการจัดการวัตถุดิบคงคลังเพื่อระบบการผลิตแบบทันเวลา กรณีศึกษา : บริษัท ยูเนี่ยนบัททึนคอร์ปอเรชั่น จำกัด(2555-11-21T02:59:29Z) ชญาดา วิทยานุกรกิจการศึกษาครั้งนี้วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการจัดการวัตถุดิบคงคลัง เพื่อระบบการผลิตแบบทันเวลา ของ บริษัทยูเนี่ยนบัททึนคอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการจัดการวัตถุดิบคงคลังภายใต้ระบบการผลิตแบบทันเวลา และเพื่อใช้เป็นแนวทางอ้างอิงในการพัฒนาการปฏิบัติงานปรับปรุงการจัดการวัตถุดิบคงคลังให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้รายการ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน บริษัทชิโยดะ อินทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด(2555-11-19T09:18:23Z) กนกวรรณ วัธนไทยนันท์การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์การ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน บริษัทชิโยดะ อินทิเกร (ประเทศไทย) จำกัด โดยพิจารณาจากตัวแปร 3ลักษณะ ได้แก่ ลักษณะส่วนบุคคล ลักษณะงาน และประสบการณ์ในการทำงาน โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัยคือ พนักงานบริษัทชิโยดะ อินทิเกร(ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 196 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS/PC...รายการ รายการ รายการ การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องสำอางทางอินเตอร์เน็ต(2553) นลินญา โพธิ์ทองรายการ การพัฒนาแผนการวางระบบลูกค้าสัมพันธ์สำหรับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด(2553) นวพรรษ เลิศฤทธิ์รายการ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต(2553) วริฐา อุดมปณิธรายการ ความคาดหวังในการใช้บริการระบบเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร(2553) อรอนงค์ สิทธิอาภากุล