ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรก ของบริษัทไทยประกันชีวิตชุด QUE SERA SERA

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2554

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

การวิจัยเชิงสำรวจครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรกของบริษัทไทยประกันชีวิต ชุด Que Sera Sera โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ

คำอธิบาย

การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำหลัก

การอ้างอิง

ธนายุส ศศิเจริญรัตน์. 2553. "ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรกของบริษัทไทยประกันชีวิตชุด QUE SERA SERA." การค้นคว้าอิสระนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.