ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนต์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2554

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory โดยได้ศึกษาตัวแปรที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ คือ อารมณ์ของความสดชื่น

คำอธิบาย

การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรปริญญานิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำหลัก

การอ้างอิง

ธีระวัฒน์ สันติวัฒน์. 2553. "ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนต์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory." การค้นคว้าอิสระปริญญานิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มห่าวิทยาลัยศรีปทุม.