ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนต์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory
กำลังโหลด...
วันที่
2554
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
เชิงนามธรรม
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory โดยได้ศึกษาตัวแปรที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ คือ อารมณ์ของความสดชื่น
คำอธิบาย
การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรปริญญานิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
คำหลัก
การอ้างอิง
ธีระวัฒน์ สันติวัฒน์. 2553. "ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนต์โฆษณา COKE ชุด Happiness Factory." การค้นคว้าอิสระปริญญานิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มห่าวิทยาลัยศรีปทุม.