กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมเพื่อสังคม : กรณีศึกษาโครงการมุมหนังสือธปท. ของธนาคารแห่งประเทศไทย
กำลังโหลด...
วันที่
2554
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
เชิงนามธรรม
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาถึงการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่เป็นกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย
คำอธิบาย
การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรปริญญานิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
คำหลัก
การอ้างอิง
เอกวิทย์ ใจทหาร. 2553. "กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมเพื่อสังคม : กรณีศึกษาโครงการมุมหนังสือ ธปท. ของธนาคารแห่งประเทศไทย." การค้นคว้าอิสระปริญญานิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.