พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านมือสองในจังหวัดปทุมธานี

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2553

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

คำอธิบาย

คำหลัก

การอ้างอิง

จารุณี ศาสตรา. 2553. "พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านมือสองในจังหวัดปทุมธานี." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.