การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องสำอางทางอินเตอร์เน็ต

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2553

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

คำอธิบาย

คำหลัก

การอ้างอิง

นลินญา โพธิ์ทอง. 2552. "การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องสำอางทางอินเตอร์เน็ต." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.