วัฒนธรรมยุคอินเทอร์เน็ต (E-Culture)
กำลังโหลด...
วันที่
2549-08-09
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
กรุงเทพธุรกิจ นสพ.
เชิงนามธรรม
วัฒนธรรมเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นของชาติ ซึ่งสามารถปลูกฝั่งได้ และสามารถสร้างขึ้นใหม่ได้เช่นกันเพื่อดำรงไว้ บอกเล่าวิถีการดำเนินชีวิต และระลึกถึงประวัติศาสตร์ ซึ่งต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอให้เหมาะกับยุคสมัย โดยต้องอาศัยคนในท้องถิ่น คนในชาติ ต้องร่วมกันอนุรักษ์ รักษาไว้ เพื่อคงความเป็นท้องถิ่น ของชาตินั้น
คำอธิบาย
คำหลัก
E-Culture, Direkkhunakon, สิปาง
การอ้างอิง
กรุงเทพธุรกิจ นสพ.