การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารบริการส่งถึงที่ของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กำลังโหลด...
วันที่
2555-11-21T03:03:16Z
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
เชิงนามธรรม
การวิจัยเชิงสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารส่งถึงที่ของ พนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร 2)ศึกษาปัจจัยทางด้านแรงจูงใจที่ผู้บริโภคมีต่ออาหารบริการส่งถึงที่ 3)ปัจจัยทางการตลาดเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุง พัฒนาคุณภาพอาหารบริการส่งถึงที่และรูปแบบการบริการ
กลุ่มตัวอย่าง 400 คน ได้มาจากคนที่ทำงานในบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร โดยกำหนดโควต้า เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล เป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้นมา สถิติการวิเคราะห้ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน T-test F-test One Analysis Of Variance Chi-Square โดยคำนวณจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป SPSS
คำอธิบาย
คำหลัก
พฤติกรรมการบริโภค, บริการ
การอ้างอิง
ณัชชากร วัฒนะวิวัฒน์กุล. 2552. "การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารบริการส่งถึงที่ของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.