พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
กำลังโหลด...
วันที่
2564
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
เชิงนามธรรม
ในปัจจุบันผู้คนนิยมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น และทางเลือกของคนที่รักในการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ คือ การปั่นจักรยาน ซึ่งการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการใช้แบบสำรวจ (Survey Research) โดยผลการศึกษาสามารถนำไปเป็นแนวทางในการพัมนารูปแบบ พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครได้
คำอธิบาย
คำหลัก
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ, การตัดสินใจซื้อรถจักรยาน, กลุ่มคนทำงาน
การอ้างอิง
ธัญรดี สุขแสง. 2560. "พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.