Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 31-40 จากทั้งหมด 51
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
กรกฎาคม-2553การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อินทรีย์ (Organic Product)กมล ชัยวัฒน์
สิงหาคม-2553ทัศนคติของผู้บริหารบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยยุวดี เครือรัฐติกาล
2553การพัฒนาเครื่องมือวัดระดับออกซิเจนในอากาศเพื่อแจ้งเตือนเมื่อลดลงถึงระดับอันตรายเอกชัย ดีศิริ
2553ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนี SET50ชนิษฎา ถนัดค้า
กันยายน-2553ปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ในร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล: กรณีศึกษา เทสโก้ โลตัส เอกซ์เพรสอนิรุทธ์ ผ่องแผ้ว
กรกฎาคม-2553ศึกษาการนำการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ในการสร้างคุณค่าตราสินค้าในมุมมองของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิชิต อู่อ้น
2553ศักยภาพของสื่อบุคคลกับการสื่อสารเพื่อการพัฒนาชุมชนจินตวีร์ เกษมศุข
2553การศึกษาการกระจายความร้อนของการทำลายเซลล์มะเร็งย่านความถี่ไมโครเวฟด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนท์เพชร นันทิวัฒนา
2553พัฒนาการ สถานภาพการเรียนการสอนและงานวิจัยนโยบายสาธารณะของไทยปิยากร หวังมหาพร
2553ความสามารถและวิธีการของการจัดการนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมไทย ศึกษาเฉพาะอุตสาหกรรมการผลิตสิ่งทอสิ่งถักขนาดกลางและขนาดย่อมสรพล บูรณกูล