กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1353
ชื่อเรื่อง: | การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | THE MODELING OF ADVERTISING AND SOCIAL RESPONSIBILITY RELATIONSHIP |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กาญจนา มีศิลปวิกกัย |
คำสำคัญ: | การโฆษณา ความรับผิดชอบต่อสังคม แบบจำลองความสัมพันธ์ จริยธรรมวิชาชีพโฆษณา จรรยาบรรณการโฆษณา ระดับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับสังคม advertising social responsibility modeling of relationship ethics ethics code of advertising Best Value Performance Indicators: BVPIs |
วันที่เผยแพร่: | 2551 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
บทคัดย่อ: | การวิจัยเรื่อง การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณาและความรับผิดชอบต่อสังคม ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย คือ 1. เพื่อศึกษาการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม 2. เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม และ 3. เพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม ที่สอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงและสามารถนำไปปฏิบัติได้ โดยทำการศึกษาจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาคือ ผู้บริโภค เจ้าของสินค้าหรือบริการ นักสร้างสรรค์งานโฆษณา ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และผู้มีบทบาทหน้าที่ของสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณด้วยการใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ กำหนดระดับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับสังคม (Best Value Performance Indicators: BVPIs) และระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพใช้เทคนิคการสัมภาษณ์แบบโฟกัสกรุ๊ป .... |
รายละเอียด: | ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2549 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1353 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | รายงานการวิจัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
49กาญจนา.pdf | รายงานการวิจัย | 2.2 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น