Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1353
Title: | การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม |
Other Titles: | THE MODELING OF ADVERTISING AND SOCIAL RESPONSIBILITY RELATIONSHIP |
Authors: | กาญจนา มีศิลปวิกกัย |
Keywords: | การโฆษณา ความรับผิดชอบต่อสังคม แบบจำลองความสัมพันธ์ จริยธรรมวิชาชีพโฆษณา จรรยาบรรณการโฆษณา ระดับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับสังคม advertising social responsibility modeling of relationship ethics ethics code of advertising Best Value Performance Indicators: BVPIs |
Issue Date: | 2551 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Abstract: | การวิจัยเรื่อง การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณาและความรับผิดชอบต่อสังคม ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย คือ 1. เพื่อศึกษาการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม 2. เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม และ 3. เพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม ที่สอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงและสามารถนำไปปฏิบัติได้ โดยทำการศึกษาจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาคือ ผู้บริโภค เจ้าของสินค้าหรือบริการ นักสร้างสรรค์งานโฆษณา ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และผู้มีบทบาทหน้าที่ของสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณด้วยการใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ กำหนดระดับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับสังคม (Best Value Performance Indicators: BVPIs) และระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพใช้เทคนิคการสัมภาษณ์แบบโฟกัสกรุ๊ป .... |
Description: | ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2549 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1353 |
Appears in Collections: | รายงานการวิจัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
49กาญจนา.pdf | รายงานการวิจัย | 2.2 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.