Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 27 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า
ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
2555
การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี
นาตยา ถิระจิตโต
2564
การเปิดรับ ความพึงพอใจ การใช้ประโยชน์และความคาดหวังของประชาชน ที่มีต่อเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา กรณีศึกษาศูนย์ข่าวภาคใต้ https://www.isranews.org/south-news.html
พีรพัฒน์ ดิลกกัลยากุล
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจของการใช้งานแอปพลิเคชันไลน์แมน ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพ็ญวิภา เพชร์จั่น
2564
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่าน SOCIAL MEDIA ของละครหลังข่าวช่อง 7HD
สิริลภัส กองตระการ
2564
การศึกษาความพึงพอใจต่อการเปิดรับรายการพลิกปมข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
สกล เจริญเวช
2564
การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ชม รายการ "เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์"
นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจดาร์กเพจของประชาชน
อุไรวรรณ พ่วงเอี่ยม
2564
ทัศนคติและความพึงพอใจเพื่อการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านไทยรัฐออนไลน์
อรวรางศ์ คนเพียร
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สืบสกุล ธรรมวงษ์
Discover
Author
1
กันต์ระพี ฤกษ์วัฒนาสุข
1
ชัยธัช วงศ์ชมบุญ
1
ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
1
ณัฐฐา ชื่นพล
1
ณัฐพล พงษ์แพทย์
1
ณัฐพล ศรีภิรมย์
1
ณัฐสิริ ละออ
1
ธนิตา อิสรา
1
ธานี แกมวณิชกุล
1
นนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
.
next >
Subject
1
ความเชื่อมั่น
1
ดาร์กเพจ
1
ตราสินค้า
1
บริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)
1
ประกันชีวิต
1
ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
1
ประสิทธิผลการสื่อสาร
1
ประเภทของข่าว
1
ปัจจัย
1
ผู้ชม
.
< previous
next >
Date issued
25
2021
1
2017
1
2012