Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 181-190 of 251 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
16
17
18
19
20
21
22
...
26
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
31-January-2551
Low Budget Media (Printing)
Nahsaran Wangsrirog
2564
การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อการทำหน้าที่ของนักข่าวทีวี ที่มีผลต่อการทำงาน
ฉัตรชัย พ่วงภู่
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและการใช้ประโยชน์จากสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการเรียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
กรรณิกา พุทธรักษา
2564
พฤติกรรมด้านการเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์ จากข่าวนวัตกรรมของเกษตรกรในจังหวัดราชบุรี
เพ็ญพิชญา แซ่เตียว
2563
กลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)
อภิรดี อำนรรฆมณี
2564
ส่วนประสมทางการตลาด และการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์ แบ็ก อินดีด (BAG INDEED)
ภาราดา แก้วนิยม
31-January-2551
PR media (art and cultural Festival)
Nahsaran Wangsrirog
31-January-2551
PR media (CommArtsGames)
Nahsaran Wangsrirog
2564
พฤติกรรมการใช้ประโยชน์แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ที่มีผลต่อการตัดสินใจในการมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย: กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี
อัมรินทร์ ข้อสม
2564
ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการบริการที่มีผลต่อภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์ ผ่านสื่อออนไลน์ : กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
Discover
Author
16
นฤดล จิตสกูล
13
รัฐสภา แก่นแก้ว
11
นับทอง ทองใบ
11
รัฐสภา แก่นแก้ว
9
Naahsaran Wungsriroj
7
Nahsaran Wangsrirog
4
กาญจนา มีศิลปวิกกัย
4
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
3
บุณยนุช สุขทาพจน์
.
next >
Subject
27
ความพึงพอใจ
16
ทัศนคติ
13
พฤติกรรม
11
การตัดสินใจ
11
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
8
พฤติกรรมการเปิดรับ
7
การรับรู้
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
156
2020 - 2023
81
2010 - 2019
14
2008 - 2009