Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่าน SOCIAL MEDIA ของละครหลังข่าวช่อง 7HDสิริลภัส กองตระการ
2564กลยุทธ์การผลิตรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา ช่อง THAI FAIRY TALES ใน YOUTUBEอดิศร ไม้ประดิษฐ์
2564การรับรู้ผ่านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ
2564การสร้างแบรนด์บุคคลของผู้นำเสนอข่าวทางสื่อโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จจิตติมา สุทธิวนิช
2564ส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทยสุภพงษ์ สุขชาวนา
2564กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วาราดา จินดาอินทร์
3-February-2563เอกสารประกอบการอบรมสื่ออิเล็กทรอนิกส์และการพัฒนาสื่อ เพื่อใช้ในงานด้านกิจการพลเรือนรัฐสภา แก่นแก้ว
2564รูปแบบการนำเสนอข่าวด่วนด้วยเฟซบุ๊กไลฟ์ (FACEBOOK LIVE) ของสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัลทองเนื้อเก้า คำพิมพ์
2564การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัดเตชสิทธิ์ ดนตรีรักษ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อบันเทิงและพฤติกรรมการเลียนแบบของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครเอมอัชนา นามสาย