Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 241-250 of 251 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์
2565ปัจจัยและการประชาสัมพันธ์เพื่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมวีระชัย ตระหง่านกิจ
2564การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผุ้ชมที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยณัฐฐา ชื่นพล
27-April-2564มื้ออาหารแห่งความสุข (Happy meal)ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
28-April-2560พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจ ของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ในกรุงเทพมหานครชำนาญ ไชยศร
2564พฤติกรรม การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจในการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรของพนักงานธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในสำนักงานใหญ่นวพรรษ ทาเงิน
2565การเปิดรับชมละคร Club Friday The Series ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตคู่ ในเขตกรุงเทพมหานครนลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล
28-October-2564การออกแบบการสอนผลิตรายการโทรทัศน์ดิจิทัลตามแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19:จากนโยบายสู่การปฏิบัติรัฐสภา แก่นแก้ว
2564ภาพลักษณ์ของสถาบันอาชีวศึกษาในเขตจังหวัดชลบุรี ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียธนะวัฒน์ ถนัดรบ
2565พฤติกรรมและความพึงพอใจนิตยสารดิจิทัลของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครชลัมพ์ ศุภวาที