Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 72 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการบริการที่มีผลต่อภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์ ผ่านสื่อออนไลน์ : กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
2564
เพจเฟซบุ๊ก ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชากร กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ บัณฑิต อึ้งรังษี
นภกุล พงษ์จินดา
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือช่างผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท ชุมพลโลหะกิจ (8888) จำกัด
ปาณิสรา ดิษฐคำเหมาะ
2564
รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจต่อการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ของคนวัยทำงาน
ปนัดดา เกษศิลป์
2564
กลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อการพัฒนาสโมสรฟุตบอลอาชีพไทย
ศิริวัฒน์ ชัยพิพัฒนพงษ์
2564
การสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ตโฟนในฐานะสื่อวัฒนธรรมประชานิคม (POPULAR CULTURE) ของผู้บกพร่องทางการได้ยินในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศ์สุภา ศิริสุขเจริญพร
2564
พฤติกรรมและประโยชน์ที่ส่งผลต่อการตอบสนองการใช้เครือข่าย สังคมออนไลน์แฟนเพจเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ
นริศรา ไม้เรียง
2564
การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่น จากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB”
กวี นิติพิทยานุศาสน์
2564
บล็อกเกอร์เพจท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จบนสื่อสังคมออนไลน์
สรานันท์ มะปรางทอง
2564
กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานคร
ศรัณญา ซื่อตรง
Discover
Author
1
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
1
กวี นิติพิทยานุศาสน์
1
คณากร คงประทีป
1
จารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
1
จิตติมา สุทธิวนิช
1
จิรายุ ละอองมณี
1
ชญาดา อาสนสุวรรณ
1
ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
.
next >
Subject
10
ความพึงพอใจ
10
ทัศนคติ
8
การตัดสินใจ
6
การเปิดรับ
6
การใช้ประโยชน์
5
การตัดสินใจซื้อ
5
การรับรู้
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
กลยุทธ์
4
ความคาดหวัง
.
next >