Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การเปิดรับ ความพึงพอใจ การใช้ประโยชน์และความคาดหวังของประชาชน ที่มีต่อเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา กรณีศึกษาศูนย์ข่าวภาคใต้ https://www.isranews.org/south-news.html
พีรพัฒน์ ดิลกกัลยากุล
2564
การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
นภาวรรณ เสมอจิตต์
2564
การศึกษาความพึงพอใจต่อการเปิดรับรายการพลิกปมข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
สกล เจริญเวช
2564
การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต
เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
2564
การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อสื่อบันเทิงเกาหลี บนสื่อสังคมออนไลน์ของวัยรุ่นไทย
เจษฎา นิลบุตร
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและการใช้ประโยชน์จากสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการเรียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
กรรณิกา พุทธรักษา
Discover
Author
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
นภาวรรณ เสมอจิตต์
1
พีรพัฒน์ ดิลกกัลยากุล
1
สกล เจริญเวช
1
เจษฎา นิลบุตร
1
เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
Subject
2
ความพึงพอใจ
2
ทัศนคติ
2
สื่อสังคมออนไลน์
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การสร้างแบรนด์
1
การสื่อสาร
1
การเรียน
1
การใช้ประโยชน์
1
ความคาดหวัง
1
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด(12P’s)
.
next >