กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/275
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยการตลาดที่มีผลกระทบต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาด 1500-1700 ซี.ซี. ของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รชฏ, ตั้งวงศ์พัฒนกิจ
คำสำคัญ: รถยนต์
บุคคล
วันที่เผยแพร่: 2546
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/275
ISBN: 974-655-210-4
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Rachot Tangwongphatanakit.pdf34.42 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น