กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/275
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยการตลาดที่มีผลกระทบต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาด 1500-1700 ซี.ซี. ของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | รชฏ, ตั้งวงศ์พัฒนกิจ |
คำสำคัญ: | รถยนต์ บุคคล |
วันที่เผยแพร่: | 2546 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/275 |
ISBN: | 974-655-210-4 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Rachot Tangwongphatanakit.pdf | 34.42 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น