กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/288
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันในกรุงเทพมหานคร |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | จำลอง, จวงจ่าย |
คำสำคัญ: | ร้านค้าสะดวกซื้อ น้ำมัน |
วันที่เผยแพร่: | 2545 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/288 |
ISBN: | 974-655-135-3 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Jamlong Juangjai.pdf | 47.01 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น