กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/288
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันในกรุงเทพมหานคร
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จำลอง, จวงจ่าย
คำสำคัญ: ร้านค้าสะดวกซื้อ
น้ำมัน
วันที่เผยแพร่: 2545
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/288
ISBN: 974-655-135-3
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Jamlong Juangjai.pdf47.01 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น