Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
SPU Chonburi Campus
โครงงาน
S_CHO-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
S_CHO-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
S_CHO-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
S_CHO-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
S_CHO-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
S_CHO-06. ผลงานวิจัย
S_CHO-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
S_CHO-08. ผลงานนักศึกษา
S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
S_CHO-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
งานวิจัยต่างประเทศ
วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
สารนิพนธ์
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
13-February-2551
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อท่อที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม
พัฒนา ทะนุชิต
23-June-2551
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของผู้บริโภคในเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
วสันต์ กนิฏฐะกุล
3-July-2551
กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร กรณีศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ณัฐกานต์ ภัทร์ประทานพร
14-January-2552
ส่วนประสมทางการตลาด(4P's)ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
สาวารส ยิ้มเจริญ
21-January-2552
ปัจจัยด้านการออกแบบร้านค้าส่งผลต่อการรับรู้คุณลักษณะผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้า กรณีศึกษาร้านค้าปลีกวัตสัน(Watsons)ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
คฑาวุธ เนตินิยม
29-January-2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเอกชน กรณีศึกษา: มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
พีรภาว์ พุแค
21-January-2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
จิราภรณ์ เพียรทอง
24-April-2552
การศึกษาพฤติกรรมและการตัดสินใจเช่าที่พักอาศัยของลูกจ้าง ในเขตตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
พนารัตน์ พรเศรษฐ์เมธากุล
23-April-2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
บุญเลิศ บุญอยู่คง
10-September-2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศกรณีศึกษากลุ่มบริษัทผู้ส่งออกในเขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง)
จักรสกล พุ่มพยอม
Discover
Author
1
คฑาวุธ เนตินิยม
1
จักรสกล พุ่มพยอม
1
จิราภรณ์ เพียรทอง
1
ณัฐกานต์ ภัทร์ประทานพร
1
นิกร ช่วยศรี
1
บุญเลิศ บุญอยู่คง
1
พนารัตน์ พรเศรษฐ์เมธากุล
1
พัฒนา ทะนุชิต
1
พีรภาว์ พุแค
1
วสันต์ กนิฏฐะกุล
.
next >
Subject
5
การตลาด
5
ชลบุรี
2
ผู้บริโภค
2
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
1
การขนส่งสินค้า
1
การประกอบอาชีพ
1
การลาออกจากงาน
1
การศึกษาต่อ
1
การส่งเสริมการตลาด
1
การออกแบบ
.
next >
Date issued
8
2009
4
2008