Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 31 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2562กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้าซูเปอร์เซ็นเตอร์ในประเทศไทยสมพล ทุ่งหว้า
2563แบบจำลองสมการโครงสร้างของความรับผิดชอบต่อสังคม การสร้างคุณค่าร่วมกันและชื่อเสียงขององค์กร ที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานที่ยั่งยืนขององค์กรนิศากร มะลิวัลย์
2563ตัวแบบการพัฒนาผู้จัดหาวัตถุดิบในอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม ของประเทศไทยพงษ์เทพ ภูเดช
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุของความสัมพันธ์ของพันธมิตรและโซ่อุปทานที่ส่งผลต่อการจัดการสมรรถนะของโซ่อุปทานและระดับวุฒิภาวะการบริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิเครื่องปรับอากาศสุขสกล วลัญตะกุล
2565การพัฒนาตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถการคืนสภาพได้ทางไซเบอร์ของโซ่อุปทานดิจิทัล เพื่อการจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจดิจิทัล ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมนริส อุไรพันธ์
2565รูปแบบการจัดการโซ่อุปทานวิสาหกิจชุมชนกลุ่มสินค้าเกษตรยั่งยืนปณิตา แจ้ดนาลาว
2565ยุทธศาสตร์ความร่วมมือในโซ่อุปทานการท่องเที่ยวเมืองรองบนระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกธงธรรม เจียงสถาพร
2565การสร้างรูปแบบองค์กรแบบลีน ซิก ซิ๊กม่า สำหรับอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทยวรางกูร อิศรางกูร ณ อยุธยา
2565แบบจำลองสมการโครงสร้างของการบูรณาการการตลาดภายใน การบูรณาการโซ่อุปทานภายใน และคุณภาพบริการภายในของธุรกิจร้านสะดวกซื้อในประเทศไทยณัฎฐ์ บุญด้วง
2565การพัฒนาระบบสนับสนุนการตัดสินใจสำหรับธุรกิจโลจิสติกส์ ในอุตสาหกรรมยางพาราแปรรูปมานิตย์ สิงห์ทองชัย