Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5375
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล | en_US |
dc.date.accessioned | 2017-09-22T02:59:22Z | - |
dc.date.available | 2017-09-22T02:59:22Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.citation | กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. 2559. "การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5375 | - |
dc.description | กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2558. | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจ ค้าปลีกสมัยใหม่ 2) เพื่อศึกษาการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ 3) เพื่อวิเคราะห์และตรวจสอบการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพที่มี ต่อผลการดำเนินงานขององค์กร กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยนี้ คือ สมาชิกผู้มาใช้บริการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จำนวน 6 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย Tesco Lotus, Big C, Central Department Store, The Mall, Tops และ Home Fresh mart จำนวน 1,200 ท่าน. | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.relation.ispartofseries | SPU_กุลเชษฐ์_179002 | en_US |
dc.subject | ลูกค้าเป็นศูนย์กลางธุรกิจในการสร้างเชิงสัมพันธภาพ | en_US |
dc.subject | โครงสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ | en_US |
dc.subject | การจัดองค์ความรู้เพื่อองค์กร | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การมุ่งเน้นลูกค้า | en_US |
dc.subject | การประเมิน ผลการดำเนินงาน | en_US |
dc.title | การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่. | en_US |
dc.title.alternative | MODEL DEVELOPMENT OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT ON MODERN TRADE | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 39.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อไทย-อังกฤษ.pdf | 75.27 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 192.97 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 716.36 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 507.99 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 3.3 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 195.8 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 354.07 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ปกไทย-อังกฤษ.pdf | 31.11 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 67.22 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก ก-ค.pdf | 530.23 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก ง.pdf | 299.97 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 175.89 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools