Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุลen_US
dc.date.accessioned2017-09-22T02:59:22Z-
dc.date.available2017-09-22T02:59:22Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationกุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. 2559. "การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5375-
dc.descriptionกุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2558.en_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจ ค้าปลีกสมัยใหม่ 2) เพื่อศึกษาการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ 3) เพื่อวิเคราะห์และตรวจสอบการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพที่มี ต่อผลการดำเนินงานขององค์กร กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยนี้ คือ สมาชิกผู้มาใช้บริการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จำนวน 6 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย Tesco Lotus, Big C, Central Department Store, The Mall, Tops และ Home Fresh mart จำนวน 1,200 ท่าน.en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesSPU_กุลเชษฐ์_179002en_US
dc.subjectลูกค้าเป็นศูนย์กลางธุรกิจในการสร้างเชิงสัมพันธภาพen_US
dc.subjectโครงสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศen_US
dc.subjectการจัดองค์ความรู้เพื่อองค์กรen_US
dc.subjectกลยุทธ์การมุ่งเน้นลูกค้าen_US
dc.subjectการประเมิน ผลการดำเนินงานen_US
dc.titleการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่.en_US
dc.title.alternativeMODEL DEVELOPMENT OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT ON MODERN TRADEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools