Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวุฒิชัย ศรีศิลปอุดมen_US
dc.date.accessioned2018-04-18T04:24:38Z-
dc.date.available2018-04-18T04:24:38Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.citationวุฒิชัย ศรีศิลปอุดม. 2558. "โครงการเสนอแนะออกแบบภายใน ไข่มุก อันดามัน รีสอร์ท แอนด์ สปา." ผลงานนักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5518-
dc.descriptionศิลปนิพนธ์ทางสถาปัตยกรรม หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.abstractการศึกษาศิลปนิพนธ์ โครงการเสนอแนะออกแบบภายใน ไข่มุก อันดามัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (ANDAMAN PEARL RESORT & SPA) ได้มีแนวคิดในการนำเสนอขึ้น เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ของโครงการ ที่เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ช่วยให้ เศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตดีขึ้นและส่งเสริมอาชีพเชิงใหม่เชิงพานิชและ มีประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ๆ วิธีการศึกษาออกแบบ ศึกษารายละเอียดต่างๆของตัวโครงการ เพื่อทราบถึงความจำเป็นของการใช้พื้นที่ในการ ออกแบบในแต่ละส่วนผลการศึกษาออกแบบและ วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาแนวทางในการออกแบบ รวมถึงศึกษา ค้นคว้าหาแนวความคิดที่เหมาะสมเพื่อนำมาใช้ในการออกแบบ การออกแบบพื้นที่ภายในโครงการ ได้มีแนวคิดที่ต้องการให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการเกิดประสบการณ์ใหม่และ ความประทับใจ และรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้เข้ามาพักผ่อน อีกทั้งยังได้จัดมุมมองพื้นที่ภายในอาคาร ให้สามารถสัมผัสฟาร์มหอยมุกและรับความเป็นธรรมชาติและวิวมากที่สุด โดยใช้แนวความคิดในการออกแบบมาออกแบบพื้นที่ให้ เกิดความน่าสนใจ ผลการศึกษาและออกแบบ กระแสการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และการท่องเที่ยววัฒนธรรมจะช่วยเสริมสร้างตลาดการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่และพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมการประมงรัฐให้การ สนับสนุน กระแสโลกในเรื่องสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิตและการพัฒนาที่ยั่งยืน และให้เป็นชื่อเสียงระดับโลกด้านการท่องเที่ยว เป็นการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับรูปแบบการเรียนรู้อนุรักษ์ จัดแสดง วัตถุและจำลองสิ่งมีชีวิตระบบนิเวศ (หอยมุก อันดามัน) อีกทั้งยังสามารถสื่อออกมาให้ผู้ที่ชมสามารถเกิดประสบการณ์ใหม่ๆen_US
dc.description.sponsorshipหลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries55018807_วุฒิชัย ศรีศิลปอุดมen_US
dc.subjectออกแบบภายใน ไข่มุก อันดามัน รีสอร์ท แอนด์ สปาen_US
dc.subjectจังหวัด ภูเก็ตen_US
dc.subjectโรงแรมในเมืองen_US
dc.subjectโรงแรมตากอากาศen_US
dc.subjectองค์ประกอบของสปาen_US
dc.subjectหลักการออกแบบen_US
dc.titleโครงการเสนอแนะออกแบบภายใน ไข่มุก อันดามัน รีสอร์ท แอนด์ สปาen_US
dc.title.alternativeTHE INTERIOR DESIGN PROPOSAL PROJECT OF ANDAMAN PEARLS RESORT & SPAen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:ARC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.