Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6186
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรมิดา คงเขตวณิชen_US
dc.date.accessioned2019-05-08T04:23:22Z-
dc.date.available2019-05-08T04:23:22Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.citationรมิดา คงเขตวณิช. 2559. "การประเมินหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีกับความสามารถในการทำกำไรและมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." ผลงานวิจัย คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6186-
dc.descriptionงานวิจัยนี้ ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2559en_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CGR) กับความสามารถในการทำกำไรโดยใช้อัตราส่วนความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CGR) กับมูลค่าของกิจการโดยใช้ Tobin’s Q ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (3) เพื่อเปรียบเทียบระดับความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CGR) กับความสามารถในการทำกำไรโดยใช้อัตราส่วนความสามารถในการทำกำไรและมูลค่าของกิจการโดยใช้ Tobin’s Q ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (4) เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างกลุ่มบริษัทที่คะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CGR) ดีขึ้นไปและระดับคะแนนต่ำกว่าดีกับความสามารถในการทำกำไรโดยใช้อัตราส่วนความสามารถในการทำกำไรและมูลค่าของกิจการโดยใช้ Tobin’s Q ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเน้นการวิจัยเชิงพรรณนาและใช้การวิเคราะห์เชิงอนุมานโดยเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบบันทึกข้อมูลจากฐานข้อมูลจาก SET-SMARTen_US
dc.description.sponsorshipคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesSPU_รมิดา คงเขตวณิช_T182671en_US
dc.subjectการกำกับดูแลกิจการen_US
dc.subjectความสามารถในการทำกำไรen_US
dc.subjectมูลค่าของกิจการen_US
dc.titleการประเมินหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีกับความสามารถในการทำกำไรและมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeASSESSMENT OF CORPORATE GOVERNANCE OF PROFITABILITY AND FIRM VALUE OF THE LISTED COMPANIES ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILANDen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:ACC-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.