Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
SPU Chonburi Campus
S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 118 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
11
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
9-March-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟในเขตชิดลม กรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ พันธ์สวัสดิ์
9-March-2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกผู้ให้บริการรถขนส่งสินค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกลว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
ชลธิชา กิ่งจำปา
9-March-2562
อิทธิพลของปัจจัยในการปฏิบัติงานที่มีต่อความพึงพอใจ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ
สิริวัฒนชัย อัจฉริยะเวช
9-March-2562
ความรู้ในตราสินค้าและความคิดเห็นต่อตราสัญลักษณ์การไฟฟ้านครหลวงของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
เมธี ภู่ศรี
9-March-2562
ปัจจัยแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานขับรถบริษัทขนส่ง แห่งหนึ่งในเขตอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
จีรพรรณ ตู้ประทุม
9-March-2562
ผลกระทบของภาวะผู้นำและนโยบายการส่งเสริมการปฏิบัติงานที่มีต่อความผูกพันต่อ องค์กร: กรณีศึกษา บริษัท อาจีกาว่า แอนด์เอสซีไอ เมทัลเทค จำกัด
ศักดิ์ชาย เมฆประสาท
9-March-2562
ความต้องการในการเรียนภาษาจีนของนักศึกษาระดับ อาชีวศึกษา:กรณีศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ ความต้องการในการเรียนภาษาจีน
ฉิงยู เฉิน
9-March-2562
กลยุทธ์ทางการตลาดทีมีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิงคลับอินซอมเนียในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี
สายฝน นักผูก
9-March-2562
รูปแบบภาวะผู้นาที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานฝ่ายผลิตอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์บริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
ฑิฆัมพร มัทยาท
9-March-2562
ปัจจัยด้านลักษณะของร้านค้าและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผลประกอบการ ของร้านค้าสินค้ามือสองในตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ว
จริญญา ฝากาทอง
Discover
Author
1
กรพินท์ ชาวนา
1
กรุณา นุมัติ
1
กสิตา งามวงศ์วาน
1
กัญญาภัค จิระภคเดช
1
กัลยา จันดาหาร
1
กิตติกรณ์ เหลืองอ่อน
1
กิตติพงษ์ ศิริพร
1
ขวัญใจ ภู่พวง
1
คฑาวุธ เนตินิยม
1
คณพศ มหพันธ์
.
next >
Subject
16
ชลบุรี
14
การปฏิบัติงาน
14
ความพึงพอใจ
12
การตัดสินใจ
10
พนักงาน
9
การตลาด
8
แรงจูงใจ
7
ความผูกพันต่อองค์กร
6
สมุทรปราการ
5
การทำงาน
.
next >
Date issued
65
2010 - 2019
53
2008 - 2009