Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6651
Title: การเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับพนักงานขับรถบรรทุกในธุรกิจรับเหมาถมดิน
Other Titles: THE IMPROVEMENT OF COMMUNICATION TASKS IN A LANDFILLING TRUCK INDUSTRY
Authors: ภัทรานิษฐ์ วัฒนาจินดาวงศ์
Keywords: อุปกรณ์สื่อสาร
ธุรกิจรับเหมาถมดิน
น้ำมันเชื้อเพลิง
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ภัทรานิษฐ์ วัฒนาจินดาวงศ์. 2562. "การเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับพนักงานขับรถบรรทุกในธุรกิจรับเหมาถมดิน." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชนมหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_ภัทรานิษฐ์ วัฒนาจินดาวงศ์_T185858_2561
Abstract: การศึกษาวิจัยในครั้งนี้เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับพนักงานขับรถบรรทุก ในธุรกิจรับเหมาถมดิน มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์สาเหตุของปัญหาการใช้รถบรรทุก ในธุรกิจรับเหมาถมดิน และเพื่อศึกษาประสิทธิภาพของการใช้อุปกรณ์สื่อสารกับพนักงานขับรถบรรทุก ในธุรกิจรับเหมาถมดิน ซึ่งบริษัท เป็นบริษัทรับเหมาถมดินที่ให้บริการทั่วทั้งกรุงเทพฯ บริษัทยังขาดการจัดการด้านการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจ ที่ผ่านมาบริษัทประสบปัญหาบ่อยครั้งในเรื่องของการสื่อสารระหว่างพนักงานขับรถ กับหัวหน้างานและผู้บริหารรวมถึงบริษัทยังขาดการเก็บข้อมูลในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลจากการวิจัยที่ได้ในครั้งนี้จะนำไปใช้เป็นแนวทาง เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงแก้ปัญหาและพัฒนาของบริษัท ให้มีการสื่อสาร ที่ดีและมีประสิทธิภาพ สร้างความรู้ความเข้าใจที่ตรงกันเกิดความรักความสามัคคีเป็นอันหนึ่ง อันเดียวกันและเสริมสร้างความรู้สึกผูกพันต่อองค์กร อีกทั้งยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานภายในองค์กรให้ดียิ่งขึ้น อันจะส่งผลในการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันต่อ คู่แข่งขันในโลกธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้น
Description: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6651
Appears in Collections:CLS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
หน้าปก-สารบัญ.pdf318.09 kBAdobe PDFView/Open
บทที่ 1- ประวัติผู้วิจัย.pdf2.92 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.