Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6684
Title: ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับโครงสร้างการบริหารงานบุคคลและระบบพิทักษ์คุณธรรมของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล
Other Titles: LEGAL PROBLEMS ON PERSONNEL MANAGEMENT AND THE MORAL PROTECTION SYSTEM FOR EMPLOYEES OF SUB - DISTRICT ADMINISTRATION ORGANIZATION
Authors: อมรศักดิ์ โชติอัคคี
Keywords: การบริหารงานบุคคลและระบบพิทักษ์คุณธรรม
พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: อมรศักดิ์ โชติอัคคี. 2561. "ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับโครงสร้างการบริหารงานบุคคลและระบบพิทักษ์คุณธรรมของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล." วิทยานิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลพื้นฐาน แนวคิด หลักการ และทฤษฎีทางกฎหมายมหาชนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลและระบบพิทักษ์คุณธรรมของต่างประเทศ และประเทศไทย รวมไปถึงศึกษาปัญหาและวิเคราะห์ปัญหาทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลและระบบพิทักษ์คุณธรรมของพนักงานส่วนตำบลตลอดจนเสนอแนะแนวทางการแก้ไขที่เหมาะสมกับประเทศไทยในการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการบริหารงานบุคคลและระบบพิทักษ์คุณธรรมของพนักงานส่วนตำบลเพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างยั่งยืน
Description: เป็นหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลพื้นฐาน แนวคิด หลักการ และทฤษฎีทางกฎหมายมหาชนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลและระบบพิทักษ์คุณธรรมของต่างประเทศ และประเทศไทย หมายเหตุ : ต้นฉบับไม่มีประวัติผู้เขียน ในหน้า 136
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6684
Appears in Collections:LAW-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.