กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6764
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorอภิรดี อำนรรฆมณีth_TH
dc.date.accessioned2020-07-24T03:54:41Z-
dc.date.available2020-07-24T03:54:41Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.citationอภิรดี อำนรรฆมณี. 2541. "กลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการโฆษณา บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6764-
dc.description.abstractการถดถอยของเศษฐกิจในประเทศไทย ส่งผลต่อเนื่องกับธุุรกิจทุกประเภท ในธุรกิจโฆษณาและธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ผลกระทบนี้ก็ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการวางแผนสื่อ การจัดหน้าสื่อ และอำนาจการต่อรองระหว่างสื่อกับบริษัทโฆษณาเป็นอันมาก โดยสื่อจะลดอำนาจการต่อรองลง มีการลดข้อบังคับต่างๆ ลง ยืดหยุ่นให้กับบริษัทโฆษณามากขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัทโฆษณาเองก็ต้องการให้ชิ้นงานโฆษณาของตนสะดุดตา ก็ต้องอาศัยการวางสื่อให้แปลกใหม่ขึ้น พร้อมกันนั้น ต้องเลือกสื่อที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ไม่มีการเลือกซื้อสื่อที่กลุ่มเป้าหมายซ้ำกัน ดังนั้น ในแง่ของสื่อเองก็ต้องมีการแข่งขันกันเพื่อแย่งลูกค้า (บริษัทโฆษณา) เช่นกันth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2541th_TH
dc.subjectกลยุทธการวางแผนth_TH
dc.subjectการโฆษณาth_TH
dc.subjectภาวะวิกฤตเศรษฐกิจth_TH
dc.subjectสื่อสิ่งพิมพ์th_TH
dc.titleกลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)th_TH
dc.title.alternativeMedia Planning Strategy under the Economics Crisis (In case of newspaper media)th_TH
dc.typeOtherth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น